VỀ CHÚNG TÔI

Bioway Việt Nam là một hệ sinh thái hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, chuyên sản xuất, chuyển giao và thương mại hóa phân bón hữu cơ vi sinh, với công nghệ lên men siêu tốc A-T từ tập đoàn Bioway Organic INC USA. Đây là một công nghệ sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh tiên tiến nhất trên thế giới đến thời điểm hiện nay.

Chúng tôi hoạt động theo hình thức hợp tác và phát triển công nghệ Bioway AT-12H và AT-6H, nhằm chuyển giao quy trình sản xuất phân bón hữu cơ công nghệ cao. Trong suốt 11 năm hoạt động và phát triển, chúng tôi luôn khẳng định chất lượng, đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền nông nghiệp Việt Nam. Chúng tôi luôn không ngừng đổi mới công nghệ, cập nhật những thành tựu khoa học mới nhất, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và hướng đến một nền nông nghiệp Việt Nam xanh – sạch – an toàn.

HỆ SINH THÁI BIOWAY VIỆT NAM

GIỚI THIỆU CHUNG

Bioway Việt Nam là một hệ sinh thái hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, chuyên sản xuất, chuyển giao và thương mại hóa phân bón hữu cơ vi sinh, với công nghệ lên men siêu tốc A-T từ tập đoàn Bioway Organic INC USA. 

CAM KẾT

Chúng tôi cam kết tuân thủ các giá trị Đạo đức, Tôn trọng, Trách nhiệm, Sáng tạo và Phát triển. Trong suốt 11 năm hoạt động và phát triển, luôn khẳng định chất lượng, đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền nông nghiệp Việt Nam.

TẦM NHÌN & SỨ MỆNH

Bioway Việt Nam mong muốn trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp hữu cơ, cung cấp giải pháp công nghệ cho sản xuất, thương mại và môi trường, góp phần xây dựng nền nông nghiệp Việt Nam xanh – sạch – bền vững.